logo

Trong những năm gần đây bộ môn Golf đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Để hướng tới nhiều đối tượng chơi hơn nữa thì những nhà đầu tư của bộ môn này luôn biết cách để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các golfer. Từ sáng đến chiều thậm chí kể cả ban đêm bất kể khi nào bạn muốn đều có thể xách gậy ra sân và thi đấu.

Những hàng cỏ xanh mướt lóng lánh hơi sương. Những con đường kéo dài đến hút tầm mắt trong ánh đèn cao áp. Mát mẻ, thoáng đãng và yên tĩnh. Đó là hình ảnh thường thấy mỗi khi sân golf lên đèn. Chơi golf đêm, mấy năm gần đây đã trở thành cái thú không thể bỏ đối với nhiều golfer Việt Nam.

"Golf ban đêm tất nhiên có ánh sáng nhưng nó cũng không bằng ban ngày tuy nhiên nó có những lợi thế rất là quan trọng đó là nó mát mẻ và nó phù hợp với nhiều người làm doanh nghiệp bận rộn công việc sau buổi chiều người ta đi vào đánh golf. Đối với Việt Nam nó còn có 1 thuận tiện nữa là nó tránh được ánh nắng mặt trời", ông Nguyễn Ngọc Chu, một golfer chia sẻ.

Pha bóng này, ngay cả chính chủ nhân của nó có lẽ cũng chẳng biết bóng bay về đâu. Chơi Golf ban đêm thật khó để có điều kiện tốt nhất như ban ngày. Thế nhưng trong 1 không gian thoáng đãng, yên tĩnh và rực rỡ ánh đèn. Tất cả dường như đều chậm lại khiến cho việc chơi golf chỉ đơn giản như là 1 buổi đi dạo thảnh thơi vào ban đêm.

"Đánh ban đêm không khí rất là thoải mái, thời tiết nó tốt hơn ban ngày. Tuy nhiên trải nghiệm đánh golf ban ngày thì nó ra nhiều mồ hôi hơn", golfer Trương Văn Sỹ cho hay.

Nếu bạn muốn thay đổi không khí, muốn trải nghiệm một môn thể thao để được hòa mình vào thiên nhiên dưới lung linh ánh đèn. Tất nhiên với điều kiện bạn phải dư dả đôi chút về tài chính thì chơi golf ban đêm chắc chắn là 1 sự lựa chọn không tồi.

PHUC GIA HAN COMPANY

Email:nhan.pgh@gmail.com

Điện thoại: 090 922 3035

Đang online: 47 khách
Tổng truy cập: 7090561
Facebook Google Youtube